Giới thiệu Điện Tử Bách Khoa


GIỚI THIỆU TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

Trung tâm diện tử bách khoa thành lập từ những năm 2005 tới nay. Ban đầu trung tâm đc thành lập với đội ngũ kĩ thuật viên đã tốt nghiệp khoa điện tử tại các Trường cao đẳng đại học..cho tới nay trung tâm chúng tôi đã ko ngừng phát triển và lớn mạnh với nhưng đội ngũ kĩ thuật viên đc tuyển chọn và có kĩ thuật tốt, nhiệt tình chăm chỉ. và tới nay trung tam điện tử bách khoa đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của mọi gia đình hà nội.

Ngày nay được sự thừa huởng từ những công nghệ tiên tiến tivi đã trở thành phổ biến không thể thiếu của mỗi gia đình và công nghệ càng ngày phát triển tiên tiến để phuc vụ con người nhưng bên cạnh đó sự cố không mong muốn cũng xuất hiện ở tivi nhà bạn.. thấu hiểu được điều đó trung tâm điện tử bách khoa đã được thành lập với những kĩ thuật viên có kĩ thuật tốt đc đào tạo về chuyen ngành vô tuyến,da dc lam viec tai các trung tam bảo hành các hãng điện tử Samsung, Panasonic, LG, Sony , và không ngừng nghiên cứu tìm hiểu về công nghệ mới chúng tôi sẽ trở thành người bạn tin cậy của mọi nhà...Trung tâm Điện Tử Bách Khoa chuyên sửa chữa các loại tivi LED, LCD, Plasma, CRT đảm bảo uy tín ,chấtt lượng và các dịch vụ tốt nhất theo đúng quy trình làm việc của trung tâm quy định..

Quy trình làm việc của trung tâm Chúng tôi :

khi nhà bạn có tivi bị lỗi bạn chỉ cần gọi tới số ĐT : 0949 405 409 sẽ có nhân viên kĩ thuật trả lời các thắc mắc và tư vấn cho các bạn và xác định lỗi của tivi nhà bạn qua điện thoại.

Yêu cầu kĩ thuật viên sẽ tới và kiểm tra tivi nhà các bạn có mặt trong vòng 15p-30p theo đúng quy trình.

1. Kiểm tra xác định nguyên nhân máy bị hỏng.

2. Tư vấn cho khách hàng về nguyên nhân gây lỗi.

3. Báo giá cho khách hàng nếu yêu cầu sửa chữa.

4. Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng.(ko mang máy về).

5. Viết giấy bảo hành và dán tem bảo hành lên máy.


Nhân viên kỹ thuật đang làm việc tại Trung Tâm Điện Tử Bách Khoa


Khách hàng lưu ý.

1. Nếu kĩ thuật viên tỏ thái độ không nhiệt tình tư vấn sửa chữa cho quý khách.
2. khi tiến hành sửa chữa có tác phong không trách nhiệm với công việc đang làm.
3. Không viết giấy bảo hành và dán tem bảo hành lên sản phẩm..
Các bạn hay liên hệ số điện thoại đường dây nóng của trung tâm..chúng tôi sẽ có biện pháp kỉ luật với kĩ thuật viên đó..
Sự tin tưởng của các bạn là thành công của trung tâm chúng tôi...!
  • Back